Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Text link là gì? Khái niệm về Text link và những kiến thức cơ bản

A. Text link là gì ?

Text link là thuật ngữ bằng tiếng anh có liên quan đến Website/blog. Chúng là những đường link liên kết trỏ đến các trang website/blog, hình ảnh, tài liệu... trên website của bạn đến một website/blog khác bất kỳ.

Thay vì chúng ta phải dán một đoạn link loằng ngoằng như:  , thì chúng ta chỉ cần thay vào đó một text link và trỏ URL và text đó : Text link là gì? Khái niệm về Text link và những kiến thức cơ bản .Nhìn xem, nó quả dễ nhìn nhìn và đẹp mắt hơn phải không ?

Tiếp theo, các text link thường hiển thị dưới dạng gạch chân và có màu đỏ hoặc màu nâu. Người dùng có thể di chuyển từ website/blog này qua các website/blog khác một cách thật dễ dàng. 

B. Ưu điểm của Text link

  • Text link có ưu điểm đầu tiên là chúng giúp các đường dẫn trở nên đẹp mắt, dễ nhìn, giúp người đọc hiểu được nhanh nội dung của Text. 
  • Thứ hai, text link cũng giúp người đọc quyết định được có nên truy cập vào text không?
  • Tiếp theo, khi một text ink của banh đặt trên một site khác ngoài việc giúp tăng lượng traffic của site khác đến site bạn thì nó còn giúp:
  1. Tăng thứ hạng từ khóa trên bộ máy tìm kiếm
  2. Trụ hạng từ khóa ở thứ hạng nhất định
  3. Tăng độ tin tưởng của site bạn trong mắt của Google do độ phủ site tăng

Qua bài viết này, mong sao sẽ giúp ích hơn cho các bạn về Text link và sẽ có những kinh nghiệm nhất định khi đi mua Text link 

Không có nhận xét nào

:)
:))
:D
=))
:(
:((
:o
^_^
^-^
/f
^.^
/g
;)
-_-
==
/r
-.-
:p
/o
/hi
/ok
/clap
(y)
(3)